Trường THPT An Mỹ (TP.Thủ Dầu Một): Gần 1.100 học sinh tham gia buổi tuyên truyền phòng cháy, chữa cháy

Cập nhật: 18-03-2019 | 15:46:00

(BDO) Sáng 18-3, Trường THPT An Mỹ (TP.Thủ Dầu Một) phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh tổ chức buổi tuyên truyền về công tác PCCC cho học sinh nhà trường. Tham dự buổi tuyên truyền có toàn bộ giáo viên và gần 1.100 học sinh trường THPT An Mỹ.

Các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC hướng dẫn học sinh cách sử dụng bình chữa cháy để dập đám cháy

Tại buổi tuyên truyền, các chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh đã tuyên truyền các nội dung, như: Cách phòng cháy trong hộ gia đình, trường học; cách ứng biến khi xảy ra sự cố cháy nổ; cách xử lý khi xảy ra sự cố rò rỉ gas tại gia đình; cách sử dụng bình chữa cháy để dập đám cháy... Buổi tuyên truyền nằm trong chuỗi hoạt động do Phòng Cảnh sát PCCC phối hợp với Ban giám hiệu một số trường THPT trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một triển khai, nhằm tăng cường và nâng cao ý thức phòng ngừa cháy, nổ trong học sinh.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X