Trường THPT chuyên Hùng Vương: 54,10% học sinh đạt loại giỏi

Cập nhật: 30-12-2011 | 00:00:00

Sáng qua (29-12), Trường THPT chuyên Hùng Vương đã sơ kết học kỳ I, năm học 2011-2012. Theo đánh giá của Ban giám hiệu nhà trường, học kỳ qua giáo viên có tinh thần trách nhiệm trong soạn giảng, thực hiện đầy đủ các yêu cầu chuyên môn. Hầu hết học sinh có động cơ học tập đúng đắn, học lực có sự chuyển biến rõ rệt, tỷ lệ khá giỏi được nâng dần theo từng đợt. Qua sơ kết học kỳ, có 54,10% học sinh giỏi, 42,10% học sinh khá. Chất lượng mũi nhọn cũng được nhà trường quan tâm đầu tư, bồi dưỡng, có 77 học sinh đoạt các giải học sinh giỏi cấp tỉnh bậc THPT, 31 học sinh đoạt giải giải toán trên máy tính Casio cấp tỉnh.  Những HS giỏi được nhà trường tuyên dương, khen thưởng

Để khích lệ tinh thần dạy và học của thầy trò, nhà trường đã tuyên dương khen thưởng 32 giáo viên có công bồi dưỡng học sinh giỏi, 100 học sinh giỏi và 108 HS đoạt các giải học sinh giỏi qua các cuộc thi học sinh giỏi tỉnh.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X