Trường THPT Chuyên Hùng Vương khai giảng năm học 2017-2018

Cập nhật: 05-09-2017 | 10:37:44

(BDO) Sáng 5-9, thầy và trò trường THPT Chuyên Hùng Vương vinh dự chào đón ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến dự lễ hội khai giảng năm học 2017-2018.

Trong không khí vui tươi của ngày khai trường, thầy và trò trường THPT Chuyên Hùng Vương đã được nghe thư chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Xác định chất lượng là danh dự của nhà trường, trong năm học vừa qua trường THPT Chuyên Hùng Vương tiếp tục chứng minh vị trí vượt trội về chất lượng giáo dục - đào tạo (GD-ĐT). Trong năm học vừa qua, học sinh (HS) của trường đạt 203 giải HS giỏi cấp tỉnh, 12 giải cấp quốc gia, 3 giải khoa học kỹ thuật cấp quốc gia; 99,1% HS đậu đại học đợt 1, trong đó có 37 HS được tuyển thẳng vào đại học hoặc ưu tiên xét tuyển đại học…


Ông Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT Chuyên Hùng Vương nhân dịp khai giảng năm học mới

Năm học mới 2017-2018, nhà trường tiếp tục triển khai thực hiện Nghị quyết số 29 của Ban chấp hành Trung ương Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT. Để thực hiện 5 nhiệm vụ trọng tâm của ngành, ban giám hiệu nhà trường nhắc nhở mỗi thầy cô giáo phải thể hiện là một tấm gương về đạo đức tự học và sáng tạo, thực hiện tốt chủ đề năm học. Đối với HS, phải nỗ lực hết sức, nêu cao tinh thần tự học, sáng tạo, tu dưỡng đạo đức để đạt kết quả cao nhất trong học tập và rèn luyện, đặc biệt là trong lĩnh vực thi đua học giỏi.

Dịp này, ông Trần Thanh Liêm đã tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò trường THPT Chuyên Hùng Vương và tham quan cơ sở vật chất, ký túc xá dành cho HS.


HS các lớp khối lớp trên trường THPT Chuyên Hùng Vương thực hiện nghi thức đón HS lớp 10 tại lễ khai giảng năm học mới


Ông Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Hùng Vương đánh trống
khai trường

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X