Trường THPT chuyên Hùng Vương: Tổ chức tư vấn tuyển sinh vào lớp 10

Cập nhật: 02-05-2019 | 15:52:11

(BDO) Trong 2 ngày 4 và 5-5, trường THPT chuyên Hùng Vương sẽ tổ chức tư vấn trực tiếp cho phụ huynh và học sinh (HS) có nguyện vọng thi vào trường THPT chuyên Hùng Vương năm học 2019-2020. Theo đó, nhà trường sẽ thông tin về kế hoạch tuyển sinh, chế độ học tập, sinh hoạt, triển vọng của HS trường chuyên, quyền lợi, chế độ chính sách đối với HS trường chuyên.

Theo kế hoạch của Sở Giáo dục-Đào tạo, năm học 2019-2020 trường THPT chuyên Hùng Vương tuyển sinh 280 HS vào 8 lớp 10 chuyên. Thí sinh tham dự 1 kỳ thi chung tuyển sinh vào lớp 10, được tổ chức từ ngày 29-5 đến 1-6, với 3 môn thi ngữ văn, toán, tiếng Anh và môn chuyên. HS có hộ khẩu trong hoặc ngoài tỉnh đều được dự thi vào trường chuyên, mỗi thí sinh được đăng ký dự thi 2 môn chuyên. Khi làm hồ sơ thi tuyển vào trường chuyên, ngoài nguyện vọng vào trường chuyên, học sinh còn có 2 nguyện vọng vào các trường không chuyên như các học sinh không dự thi vào trường chuyên.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X