Trường THPT chuyên Hùng Vương: Tri ân-trưởng thành cho học sinh lớp 12, tổng kết năm học 2017-2018

Cập nhật: 25-05-2018 | 12:17:02

(BDO) Sáng 25-5, trường THPT chuyên Hùng Vương đã tổ chức lễ tri ân-trưởng thành cho 237 học sinh (HS) lớp 12, tổng kết năm học 2017-2018.


HS bày tỏ sự tri ân với thầy cô


Khen thưởng những HS đạt giải HS giỏi quốc gia

Trong sự quyến luyến trước giờ chia tay, HS đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với thầy cô đã giáo dục, nuôi dưỡng tâm hồn để các em trở thành những hạt giống tốt cho xã hội. Các HS cũng luôn ghi nhớ công lao cha mẹ đã nuôi dưỡng các em nên người như ngày hôm nay.

Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Văn Sơn, Hiệu trưởng đã nhắc nhở, trong thời điểm này các em tập trung ôn tập để đạt kết quả thật tốt ở kỳ thi THPT quốc gia và xét tuyển vào đại học.

Trong năm học qua, với sự nhiệt huyết giảng dạy của thầy, sự say mê học tập của trò, thầy trò đã đạt được nhiều kết quả đáng tự hào. Toàn trường có 22 HS đạt giải HS giỏi quốc gia, 49 em đạt giải cuộc thi Olympic 30-4, 108 HS đạt giải HS giỏi cấp tỉnh... Dịp này, nhà trường đã khen thưởng gần 500 lượt HS đạt giải HS giỏi các cấp.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X