Trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo): Tổng kết năm học 2014-2015

Cập nhật: 25-05-2015 | 08:35:30

Sáng 23-5, trường THPT Phước Vĩnh (Phú Giáo) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2014-2015.

Trong năm học qua, trường THPT Phước Vĩnh đã duy trì được quy mô trường lớp, đến cuối năm học trường có 35 lớp với 1.035 học sinh. Đội ngũ cán bộ, giáo viên đều đạt chuẩn về trình độ. Trường đã thực hiện dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng và tự chọn theo đúng hướng dẫn của ngành và phù hợp với nguyện vọng của học sinh. Thực hiện đổi mới và ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.

 Ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (thứ 5 từ phải sang) trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích trong “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Kết quả đến cuối năm học, về học lực toàn trường có hơn 57% học sinh đạt loại khá giỏi, trong đó có 128 học sinh giỏi, chiếm tỷ lệ 12,4%, 463 học sinh khá, chiếm tỷ lệ 44,7%. Về hạnh kiểm có 93,6% đạt hạnh kiểm tốt, không có học sinh hạnh kiểm yếu. Bên cạnh đó, việc bồi dưỡng học sinh giỏi cũng được nhà trường thường xuyên quan tâm, với kết quả có 23 giải cá nhân và 2 giải toàn đoàn ở các hội thi học sinh giỏi cấp tỉnh; đạt nhiều huy chương ở các hội thao cấp tỉnh.

Để ghi nhận những kết quả trên, trường THPT Phước Vĩnh đã khen thưởng cho trên 600 tập thể và cá nhân đạt thành tích tốt trong học tập, trong các phong trào thi đua, các hội thi cấp tỉnh và trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm học 2014-2015.

T.T.THÊM

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X