Trường THPT Tân Bình (Bắc Tân Uyên): Lễ tri ân - trưởng thành cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 25-04-2016 | 10:00:00

Trường THPT Tân Bình (Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức lễ tri ân - trưởng thành cho 142 học sinh lớp 12. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động, là dịp để học sinh tỏ lòng tri ân với công lao nuôi dưỡng của cha mẹ và thể hiện tinh thần tôn sư trọng đạo.

Thay mặt các bạn, em Ngô Đình Triều, học sinh lớp 12C2 tâm sự: “Chúng em sẽ mãi ghi ơn công lao dìu dắt, dạy dỗ của những thầy cô đã truyền thụ cho chúng em kiến thức bằng tâm huyết, kinh nghiệm giảng dạy của cả cuộc đời mình và yêu quý học trò như con, như cháu. Cảm ơn ba mẹ đã nuôi nấng các em nên người và cho em có cuộc sống ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay”. Cùng với những lời tâm sự đầy xúc động, những đóa hoa, món quà các em dâng tặng lên cha mẹ, thầy cô thay cho lời tri ân sâu sắc đối với đấng sinh thành và các thầy cô giáo.

Thay mặt nhà trường, cô Nguyễn Thị Uyên Thái, Phó Hiệu trưởng đã nói, qua 12 năm nỗ lực, cố gắng, đến nay các em đã đạt được nhiều thành tích trong học tập và rèn luyện. Năm học 2015-2016 là năm các em có nhiều đột phá, với 68 em đạt khá giỏi, 100% học sinh được xếp hạnh kiểm khá tốt. Món quà ý nghĩa nhất các em dành tặng cho cha mẹ, thầy cô là cố gắng đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới.

Nhân dịp lễ tri ân, nhà trường đã vận động cựu học sinh, trường Đại học Thủ Dầu Một, Đại học Quốc tế Miền Đông tặng 19 suất học bổng, trị giá 25 triệu đồng cho học sinh nghèo vượt khó. Với phần học bổng trên, giúp các em phần nào trang trải chi phí học tập cho chặng đường chinh phục kiến thức ở phía trước.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên