Trường THPT Tân Phước Khánh: Kỷ niệm 50 năm thành lập và tổ chức Lễ hội khai trường

Cập nhật: 04-09-2016 | 15:44:25

(BDO) Sáng 4-9, trường THPT Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên đã tổ chức kỷ niệm 50 năm thành lập và Lễ hội khai trường năm học 2016-2017. Đến dự có ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.


Ông Phạm Văn Cành, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng lẵng hoa chúc mừng thầy trò trường THPT Tân Phước Khánh


Ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng thầy trò trường THPT Tân Phước Khánh bức trướng với dòng chữ: “Năng động, sáng tạo - chủ động hội nhập”

Trường THPT Tân Phước Khánh (trung học Châu Thành trước đây) được thành lập năm 1966. Trải qua 50 năm, với sự tận tụy của các thầy cô giáo, nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ học trò đã và đang đóng góp công sức vào sự nghiệp bảo vệ và xây dựng đất nước. Tiếp bước truyền thống của các thế hệ đi trước, các nhà giáo hôm nay đang ra sức đào tạo lớp học sinh năng động, sáng tạo, đáp ứng yêu cầu của thời đại mới. Năm học mới 2016-2017, nhà trường có 31 lớp học với hơn 1.000 HS, trong đó có 14 học sinh (HS) giỏi cấp tỉnh, đưa trường đứng vị trí đầu bảng về số lượng HS giỏi của những trường không chuyên trong tỉnh. Trong năm học này, từng giáo viên của trường sẽ thường xuyên trau dồi để nâng cao trình độ, kiến thức chuyên môn; rèn luyện và tu dưỡng tác phong, đạo đức để mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo cho HS noi theo.

Dịp này, nhà trường đã được UBND tỉnh tặng bức trướng với dòng chữ: “Năng động, sáng tạo - chủ động hội nhập”; Quỹ Khuyến học khuyến tài của trường đã trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng, cho HS vượt khó học giỏi.


Đại diện Quỹ Khuyến học khuyến tài của trường trao học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi


HS trường THPT Tân Phước Khánh mừng lễ hội khai trường

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X