Trường THPT Tây Nam (TX.Bến Cát): Đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Cập nhật: 06-02-2015 | 17:31:55

(BDO) Sáng 6-2, Trường THPT Tây Nam tổ chức lễ đón bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia.

Được thành lập năm 1999, Trường THPT Tây Nam được đầu tư xây dựng khang trang với tổng diện tích 15.786 m2. Qua 16 năm thành lập và phát triển, trường hiện có 3 khối lớp của cấp THPT với 569 học sinh, 98,3% giáo viên đạt trình độ chuẩn đại học, trong đó có 2 giáo viên có trình độ thạc sĩ, 2 giáo viên đang học cao học. Trường có 20 lớp học với đầy đủ các phòng chức năng được trang bị hoàn chỉnh và hiện đại, đáp ứng nhu cầu dạy và học đúng theo quy định. Chất lượng giáo dục, đào tạo và đội ngũ giáo viên nhà trường ngày càng được nâng cao. Trong năm học 2013 - 2014, nhà trường được Thủ tướng Chính phủ tặng Huân chương Lao động hạng Ba, có 1 học sinh đạt giải 3 cuộc thi hùng biện tiếng Anh…

Trong thời gian tới, nhà trường sẽ cố gắng vượt qua những khó khăn, thử thách, thi đua dạy thật tốt, học thật tốt, giữ vững chất lượng của trường trong những năm tiếp theo.

THIÊN KIM - XUÂN THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X