Trường THPT Trịnh Hoài Đức: Sẽ được xây dựng mở rộng với kinh phí hơn 53 tỷ đồng

Cập nhật: 20-11-2018 | 17:28:28

 
Ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An tặng quà cho các thầy cô giáo trường THPT Trịnh Hoài Đức

(BDO) Sáng 20-11, ông Nguyễn Thanh Tâm, Chủ tịch UBND TX.Thuận An đã đến chúc mừng các thầy cô giáo trường THPT Trịnh Hoài Đức nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ghi nhận những đóng góp của trường, ông Nguyễn Thanh Tâm chúc mừng các thầy cô giáo, mong muốn đội ngũ các thầy cô giáo của trường tiếp tục nâng cao trình độ, hết lòng vì học sinh. Để kịp thời đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, ông Nguyễn Thanh Tâm cho biết năm học 2018-2019, TX.Thuận An đã quyết định mở rộng thêm quỹ đất của trường 20.000m2. Dự kiến, trong tháng 12-2018 sẽ tiến hành khởi công xây dựng mở rộng trường với kinh phí hơn 53 tỷ đồng.

Dịp này, trường THPT Trịnh Hoài Đức đã vinh dự nhận bằng khen của UBND tỉnh; 1 cá nhân nhận bằng khen của UBND tỉnh;16 cá nhân đạt chiến sĩ thi đua cơ sở và 3 tập thể được khen thưởng hoàn thành tốt nhiệm vụ…

CÔNG DANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X