Trường THPT Trịnh Hoài Đức (TX.Thuận An): Sôi nổi hội thi “Việt Nam quê hương tôi”

Cập nhật: 01-11-2019 | 08:19:15

 Trường THPT Trịnh Hoài Đức vừa tổ chức hội thi “Việt Nam quê hương tôi” năm 2019. Hội thi thu hút hơn 60 thí sinh là học sinh các trường THPT trên toàn địa bàn thị xã tham dự.

Theo đó, các thí sinh dự thi trải qua vòng thi: “Ai nhanh hơn”, “Cất cánh”, “Vươn xa” dưới các hình thức trắc nghiệm và rung chuông vàng để giành quyền trả lời các câu hỏi về văn học, lịch sử, địa lý, văn hóa, nghệ thuật... Sau đó, Ban tổ chức đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc bước vào vòng thi tranh tài hùng biện.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và 2 khuyến khích cho các thí sinh. Hội thi là một hoạt động ngoại khóa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh, giúp các em có cơ hội tìm hiểu và ôn lại các giá trị truyền thống, tạo đam mê hứng thú trong học tập.

MINH TRÍ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X