Trường THPT Võ Minh Đức: Hoàn thành 100% khai báo y tế

Cập nhật: 10-03-2021 | 08:01:07

Nhằm đáp ứng yêu cầu công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của địa phương nói chung và trong trường học nói riêng, trường THPT Võ Minh Đức đã tổ chức thực hiện khai báo thông tin y tế trong đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh.

Toàn trường có 96 cán bộ, giáo viên, nhân viên và 1. 591 học sinh. Từ sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, trường đã đề nghị cán bộ, giáo viên, học sinh cài ứng dụng NCOVI, khai theo biểu mẫu của Sở Giáo dục - Đào tạo. Đối với khách, phụ huynh đến trường thì sẽ khai báo y tế theo biểu mẫu trên giấy tại cổng. Bên cạnh đó, trường cũng đã cài app An toàn Covid theo chỉ đạo của ngành, vận động phụ huynh và học sinh cài đặt ứng dụng Bluezone. Kết quả, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh cài đặt phần mềm Bluezone và các app ứng dụng theo khuyến nghị của Bộ Y tế.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên