Trường tiểu học An Phú (TP.Thuận An): Công bố Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 24-06-2020 | 07:59:01

Trường Tiểu học An Phú (TP.Thuận An) vừa tổ chức lễ công bố Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng. Trước đó, trường đã được Thành ủy Thuận An trao tặng tại kỳ họp HĐND lần thứ 14 khóa XI.

Tiền thân của trường trước đây là trường cấp 1, 2, đến năm 1993 được tách ra thành trường Tiểu học An Phú. Trong các giai đoạn, trường luôn có số học sinh (HS) đông nhất trên địa bàn TP.Thuận An. Vượt qua mọi khó khăn, trường chú trọng nâng cao chất lượng các hoạt động giáo dục. Hàng năm, 100% HS hoàn thành chương trình tiểu học, 98% HS lên lớp, trường đạt nhiều giải cao cấp toàn quốc ở các cuộc thi: An toàn giao thông, toán học, giọng hát nhí và nụ cười trẻ thơ. Với những kết quả ấy, 13 năm liền trường giữ vững danh hiệu lao động xuất sắc, nhà trường được tặng nhiều bằng khen cấp tỉnh, cấp Trung ương và của Thủ tướng Chính phủ.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X