Trường Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm: Tổ chức lễ hội Mùa xuân yêu thương

Cập nhật: 12-01-2015 | 11:19:47

(BDO) Nhân kỷ niệm 5 năm thành lập, chiều 12-1, Trường Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm, Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tổ chức chương trình giao lưu đặc biệt lễ hội mừng xuân 2015 cho học sinh của trường và các em khuyết tật tỉnh Bình Dương.

Với chủ đề “Mùa xuân yêu thương”, 40 học sinh chuyên biệt của trường đã được giao lưu với hơn 100 em khuyết tật đến từ Hội Người mù tỉnh, Trung tâm bảo trợ xã hội, Trường dạy nghề cho trẻ khuyết tật và 2 lớp học tình thương của Phường Hiệp Thành và Phú Lợi ... Các em cùng nhau giao lưu văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian có thưởng và tham gia ngày hội ẩm thực...

Chương trình nhằm tạo điều kiện để các trẻ tự kỷ, chậm phát triển... được giao lưu và vui chơi. Đặc biệt, thông qua chương trình, ban giám hiệu trường Tiểu học chuyên biệt Trí Tâm cũng mong muốn kêu gọi cộng động chung tay, góp sức chia sẻ với trẻ em khuyết tật, nhằm giúp các em tự tin hòa nhập cộng đồng.

SONG ẢNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X