Trường tiểu học Lái Thiêu (TX.Thuận An): Trao 39 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo khối tiểu học

Cập nhật: 26-11-2019 | 08:24:39

 Liên đội trường Tiểu học Lái Thiêu vừa phối hợp với Chi hội Chữ thập đỏ, Chi đoàn giáo viên nhà trường tổ chức chương trình “Giao lưu thắp sáng ước mơ - Trao học bổng chắp cánh ước mơ Tiểu học Lái Thiêu năm học 2019-2020”.

 Trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh nghèo

Tham gia chương trình, hơn 2.000 học sinh đã được xem các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn; giao lưu với các tấm gương tiêu biểu là cựu học sinh của trường về việc hình thành ước mơ và quá trình biến ước mơ thành hiện thực; trao đổi phương pháp học tập và sắp xếp hoạt động học tập hòa hợp với các hoạt động phong trào; chia sẻ những thành tích trong học tập và rèn luyện… Những hoạt động này sẽ góp phần giáo dục và định hướng ước mơ cho học sinh, giúp các em cố gắng học tập, rèn luyện để biến ước mơ thành hiện thực.

Dịp này, trường Tiểu học Lái Thiêu đã trao 39 suất học bổng “Chắp cánh ước mơ”, mỗi suất 400.000 đồng, cho các em học sinh nghèo. Số tiền trên do Liên đội trường Tiểu học Lái Thiêu phát động các lớp nuôi heo đất từ đầu năm học đến nay.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X