Trường tiểu học Lý Tự Trọng (TX. Thuận An): Đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Cập nhật: 27-01-2016 | 15:01:26

(BDO) Sáng 27-1, Trường tiểu học Lý Tự Trọng tổ chức lễ công bố quyết định và đón nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, mức độ 2.

Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo và UBND TX.Thuận An trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia, mức độ 2 cho Ban giám hiệu nhà trường.

Trường Tiểu học Lý Tự Trọng được xây mới và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2011. Trong những năm qua, tập thể cán bộ, giáo viên của Nhà trường đã phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ hàng năm. Nhà trường hiện có 20 phòng học, 5 phòng chức năng, có nhà vệ sinh đạt chuẩn, đáp ứng tốt yêu cầu học tập và giảng dạy. Đội ngũ giáo viên của trường đều đạt chuẩn và trên chuẩn, có ý thức tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ, nghiệp vụ chuyên môn. Trường luôn giữ vững danh hiệu tập thể “Lao động xuất sắc”. Kết quả, trường đạt 5 tiêu chuẩn theo quy định của Bộ GD-ĐT đối với một trường tiểu học đạt Chuẩn Quốc gia. 

            HUỲNH THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X