Trường Tiểu học Tân Định (TX.Bến Cát): Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 23-05-2019 | 13:14:28

* Trường Tiểu học Phú Thọ tổ chức tổng kết năm học

(BDO) Sáng 23-5, trường Tiểu học Tân Định (TX.Bến Cát) đã long trọng tổ chức lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng ba do Chủ tịch nước trao tặng.

Trong những năm qua, tập thể trường Tiểu học Tân Định đã thực hiện nghiêm túc các cuộc vận động lớn của ngành, có nhiều biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Đội ngũ giáo viên nhà trường tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, đổi mới kiểm tra đánh giá kết quả học tập và giáo dục đạo đức cho học sinh (HS). Kết quả hàng năm, trường có trên 96% học sinh được đánh giá hoàn thành nhiệm vụ học tập và luôn có giáo viên đạt giải giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Thực hiện phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, từ năm học 2013-2014 đến nay trường luôn được cấp trên đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được UBND tỉnh và Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen. Dịp này, trường đã tổng kết năm học 2018-2019 và trao thưởng cho 583 HS đạt danh hiệu xuất sắc.

Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Định (TX.Bến Cát) đón nhận Huân chương Lao động hạng ba của Chủ tịch nước. Ảnh: A.Sáng

* Sáng cùng ngày, trường Tiểu học Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) đã tổ chức tổng kết năm học 2018-2019. Năm học này, trường Tiểu học Phú Thọ có 1.478 HS với 36 lớp học, trong đó có 256/256 em hoàn thành cấp tiểu học. Bên cạnh tích cực giảng dạy, trong năm nhà trường còn phối hợp tốt với gia đình, cộng đồng tổ chức tốt các hoạt động ngoại khóa cho HS; chủ động tinh giảm các cuộc thi nặng về kiến thức, duy trì giao lưu cơ sở, thi viết chữ đẹp, trò chơi dân gian để phát triển năng lực học sinh… Kết quả cuối năm học, HS của trường đạt 84 giải thưởng cấp trường, 19 giải cấp phường, 9 giải cấp thành phố và 9 giải cấp tỉnh; giáo viên đạt 79 giải thưởng cấp trường, 1 giải cấp phường và 7 giải cấp thành phố. Dịp này, nhà trường đã khen thưởng 467 HS xuất sắc, 10 HS có thành tích vượt trội các môn học và trao học bổng cho 62 HS có hoàn cảnh khó khăn.

 Ban giám hiệu trường Tiểu học Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) trao học bổng cho HS có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.Hiếu

A.Sáng - M.Hiếu

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X