Trường tiểu học Tân Định (TX.Bến Cát): Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

Cập nhật: 20-11-2018 | 20:57:00

(BDO) Sáng nay 20-11, hòa trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, trường Tiểu học (TH) Tân Định (TX.Bến Cát) tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2017 - 2018.

 Ban giám hiệu nhà trường vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua với dòng chữ: “Trường TH Tân Định TX Bến Cát - Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường TH thuộc ngành giáo dục tỉnh Bình Dương”

Tại buổi họp mặt, trường đã tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng, cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, tặng hoa tri ân, ghi nhận những công lao của các thầy cô đã tận tụy lao động sáng tạo, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo trong thời gian qua.

Trong năm học 2017 – 2018 vừa qua Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã nỗ lực phấn đấu tham gia tốt các phong trào thi đua của ngành giáo dục phát động và đạt được nhiều thành tích cao trong năm học.

Từ những đóng góp trong sự nghiệp trồng người, nỗ lực hết mình trong công tác quản lí đưa trường TH Tân Định ngày càng phát triển về công tác giảng dạy của giáo viên và việc học của học sinh, cô Vũ Thị Hồng Hoa, Hiệu trưởng nhà trường vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học 2017 – 2018.

  Ban giám hiệu nhà trường được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc nhất” năm học 2017-2018.

Năm học 2018 - 2019 tiếp tục thực hiện chủ đề “Đổi mới thực chất, hiệu quả nâng cao”, với phương châm hành động “Trách nhiệm - Năng động - Sáng tạo” và khẩu hiệu hành động “Tất cả vì học sinh thân yêu”. Tiếp tục thực hiện phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực. Thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh.

Dịp này, nhà trường vinh dự được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua “Trường TH Tân Định TX Bến Cát - Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua khối các trường TH thuộc ngành giáo dục tỉnh Bình Dương” và được Liên đoàn Lao động tỉnh tặng cờ thi đua “Công đoàn cơ sở vững mạnh có phong trào thi đua xuất sắc nhất” năm học 2017-2018.

XUÂN THI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X