Trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm: Chủ động thực hiện đổi mới toàn diện

Cập nhật: 17-09-2014 | 08:09:57

Năm học 2013-2014, trường Tiểu học, THCS, THPT Ngô Thời Nhiệm là 1 trong 6 trường ngoài công lập của tỉnh có 100% học sinh tốt nghiệp THPT.

Ông Trần Lê Chí Công, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, phát huy thành tích đã đạt được, năm học mới 2014-2015 trường tiếp tục thực hiện đổi mới phương pháp dạy học, đánh giá kết quả giáo dục theo hướng phát triển năng lực học sinh. Tích hợp bộ môn và phân hóa trình độ, tăng thực hành gắn lý thuyết với thực tế xã hội. Tiếp tục duy trì chất lượng giáo dục ở cấp độ ba. Thực hiện đổi mới công tác quản lý. Tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua của ngành. Phát huy tác dụng mối quan hệ giữa nhà trường và phụ huynh học sinh, mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học, cao đẳng, mở rộng quan hệ với nước ngoài. Ngoài ra, nhà trường cũng sẽ tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa đáp ứng nhu cầu dạy và học, sinh hoạt của giáo viên, nhân viên và học sinh được tốt hơn năm học trước.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X