Trường Trung cấp Kinh tế công nghệ Đông Nam thành lập Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản

Cập nhật: 10-04-2011 | 00:00:00

(BDO) Trường Trung cấp Kinh tế công nghệ Đông Nam (Bình Dương) vừa công bố quyết định thành lập Trung tâm Đào tạo và Nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản theo quyết định số 348/QĐ-UBND, do phó chủ tịch UBND tỉnh ký ngày 27-1. Theo đó, tiến sĩ Huỳnh Văn Trọng làm Giám đốc Trung tâm.

 

Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Trần Hiếu (phải) trao quyết định thành lập trung tâm cho

Giám đốc Huỳnh Văn Trọng

Trung tâm hoạt động trên các lĩnh vực: xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức giảng dạy tiếng Nhật từ sơ cấp đến cao cấp cho mọi người, cho các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư tại Việt Nam. Cung cấp các dịch vụ tư vấn về đào tạo, giảng dạy, giáo trình. Trao đổi giáo viên và học sinh, sinh viên giữa các trường của Việt Nam và Nhật. Tổ chức các sự kiện liên quan đến giáo dục tiếng Nhật, tổ chức kỳ thi năng lực tiếng Nhật tại Việt Nam. Thực hiện các cuộc nghiên cứu ngôn ngữ Nhật Bản. Tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị có liên quan về ngôn ngữ Nhật Bản.

 *Cùng ngày, Trường Trung cấp Kinh tế công nghệ Đông Nam còn trao bằng tốt nghiệp cho 170 học sinh ở các ngành. Lực lượng này sẽ bổ sung vào đội ngũ lao động có tay nghề cho các công ty, xí nghiệp. Để giúp học sinh có cơ hội việc làm sau tốt nghiệp, nhà trường đã tổ chức ngày hội việc làm, có 15 doanh nghiệp trong ngoài tỉnh tham gia ngày hội này.

 A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X