Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương: Khai giảng năm học mới

Cập nhật: 10-10-2014 | 14:22:09

(BDO) Ngày 10-10, trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương đã tổ chức lễ hội khai giảng năm học 2014-2015 và trao bằng tốt nghiệp cho học sinh.

Thầy Lê Văn Tài - Hiệu trưởng trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương trao bằng tốt nghiệp cho học sinh các lớp  

Tính đến nay, trường có 9 khoa đào tạo với 7 ngành học như: thiết kế thời trang, thiết kế đồ gỗ, điêu khắc, quản trị quản lý, nghệ thuật trình diễn, đồ họa, sơn mài với gần 700 học sinh – sinh viên theo học.

Trong năm học qua, ban giám hiệu trường đã tích cực chỉ đạo việc rà soát, thực hiện đổi mới chương trình nội dung đào tạo, thống nhất giáo trình, tài liệu giảng dạy ở một số môn học từng khoa chuyên môn.

Dịp này, trường đã trao bằng tốt nghiệp cho 90 em học sinh, trong đó có 4 em đạt loại giỏi.

Sau phần lễ khai mạc, đông đảo các em học sinh – sinh viên đã tham gia chương trình giao lưu với trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM) gồm nhiều hoạt động vui tươi sôi nổi như: nhạc hội, trình diễn thời trang theo phong cách cosplay, vẽ tranh chibi, bói bài tarot…

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X