Trường Trung cấp Nghề Dĩ An: Đào tạo ngắn hạn cho hơn 2.400 học viên

Cập nhật: 11-06-2020 | 07:44:32

 Trong nhiệm kỳ 2015-2020, trường Trung cấp Nghề Dĩ An đã đào tạo ngắn hạn cho 2.485 học viên với các ngành nghề cắt uốn tóc, lái xe nâng, nấu ăn đãi tiệc, tạo dáng chăm sóc cây cảnh.

Bên cạnh đó, trường cũng đã tuyển sinh, đào tạo 815 học sinh với các ngành điện công nghiệp, tin học văn phòng, cơ khí cắt gọt kim loại. Ngoài ra, nhà trường còn phối hợp với các trường Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh, Đại học Mở TP.Hồ Chí Minh mở các lớp đại học văn bằng 1, văn bằng 2. Hầu hết học sinh sau khi tốt nghiệp đều có việc làm, thu nhập ổn định.

Được biết, trường Trung cấp Nghề Dĩ An hiện đang tuyển sinh khóa lái xe nâng hàng. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể tìm kiếm công việc với mức thu nhập ổn định tại các tập đoàn, công ty, nhà máy, xí nghiệp với mức thu nhập cao.

T.VY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên