Trường Trung cấp Nghề Dĩ An: Khai giảng lớp đào tạo nấu ăn đãi tiệc

Cập nhật: 23-03-2015 | 08:57:43

Hôm nay (23-3), trường Trung cấp Nghề Dĩ An tổ chức khai giảng 2 lớp nấu ăn đãi tiệc cho 40 học viên là lao động nông thôn và người có nhu cầu học nghề ở TX.Dĩ An. Riêng đối tượng là lao động nông thôn học miễn phí và được hỗ trợ 10.000 đồng/ học viên/ngày. Thời gian đào tạo 3 tháng, học viên được học 2 phần lý thuyết và thực hành. Kết thúc khóa học, học viên được cấp chứng chỉ sơ cấp nghề nấu ăn đãi tiệc.

Thầy Tô Chí Trí, Hiệu trưởng trường Trung cấp Nghề Dĩ An, cho biết nghề nấu ăn đãi tiệc đang phù hợp với địa phương đẩy mạnh cơ cấu từ nông nghiệp sang dịch vụ, tạo điều kiện cho học viên tham gia vào dịch vụ, tự tạo việc làm để có thu nhập nhằm nâng cao mức sống cho gia đình. Trong năm 2014, trường được ngân sách đầu tư khoảng 500 triệu đồng nhằm đầu tư mua sắm thêm trang thiết bị để phục vụ cho việc dạy nghề nấu ăn đãi tiệc.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết
Mình là người lao động ở bình dương muốn học có thể vừa học vừa làm được không
Mai thị trang (Cách đây 9 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X