Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương: Tặng quà tết cho hộ nghèo

Cập nhật: 16-01-2012 | 00:00:00

Ngày 14-1, trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương đã tổ chức trao tặng 180 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 330 ngàn đồng, gồm: gạo, dầu ăn, đường, sữa, mì gói, bột ngọt, nước mắm, nước tương, bánh, mứt... cho hộ nghèo; TX.TDM. Đây là năm thứ 5 trường tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo. Riêng đối với học sinh đang theo học tại trường, những trường hợp gia đình khó khăn tùy hoàn cảnh mà nhà trường giảm hoặc miễn học phí cho các em.

 Đại diện Ban lãnh đạo nhà trường trao quà tết cho hộ nghèo

Từ một trung tâm dạy nghề nghiệp vụ, trong năm 2010, trường đã được UBND tỉnh ra quyết định nâng cấp thành trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương. Hệ trung cấp của trường đào tạo 4 ngành: Quản trị mạng máy tính, kế toán doanh nghiệp, hướng dẫn viên du lịch và điện công nghiệp. Ngoài ra, trường còn đào tạo các khóa học đáp ứng theo nhu cầu của doanh nghiệp

VĂN SƠN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên