Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương tặng quà tết cho người nghèo

Cập nhật: 02-02-2013 | 00:00:00

* Phường Phú Hòa (TP.TDM): Tặng 100 phần quà tết cho thanh niên, trẻ em xa quê

 (BDO) Sáng (2-2), Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương đã tổ chức trao tặng 150 phần quà tết, mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, gồm: gạo, dầu ăn, đường, sữa, mì gói, bột ngọt, nước mắm, nước tương, bánh, mứt cho các hộ nghèo, người già neo đơn, người tàn tật trên địa bàn TP.TDM.

 Thầy Lê Ngọc Huy, Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Nghề nghiệp vụ Bình Dương (phải) tặng quà tết cho người nghèo tại phường Hiệp Thành, TP.TDM. Tổng kinh phí các phần quà gần 40 triệu đồng, do trường vận động các Mạnh Thường Quân trong và ngoài tỉnh đóng góp.

Thầy Lê Ngọc Huy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cho biết, đây là năm thứ 5 liên tiếp trường tổ chức trao quà tết cho hộ nghèo với mong muốn giúp đỡ người nghèo vượt khó vươn lên, ổn định cuộc sống. 

* Tối 1-2, phường Phú Hòa (TP.TDM, Bình Dương) đã tổ chức đêm văn nghệ mừng Đảng, mừng Xuân Quý Tỵ tại UBND phường.

Đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho người dân trong phường, đặc biệt là thanh niên công nhân xa quê, những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm văn nghệ đã để lại nhiều ý nghĩa khi được các bạn trẻ đoàn viên, thanh niên trong phường đóng góp nhiều tiết mục ca nhạc, tiểu phẩm kịch đặc sắc, mang ý nghĩa ngày xuân.

Dịp này, Ban đề án tập hợp thanh niên, công nhân của phường đã vận động các Mạnh Thường Quân tặng 100 phần quà tết (giá trị 300 ngàn đồng/phần) cho những thanh niên xa quê, trẻ em nghèo và những người bán vé số có hoàn cảnh khó khăn đang cư trú trên địa bàn phường.

T.Nam - Q.Tám

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên