Trường Trung cấp Nghề số 22 - Bộ Quốc phòng đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Cập nhật: 18-03-2015 | 15:49:29

(BDO) Sáng 18-3, Trường Trung cấp Nghề số 22 thuộc Quân đoàn 4, Bộ Quốc phòng đã kỷ niệm 5 năm ngày thành lập (26.1.2010-26.1.2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba. Thượng tướng Phạm Xuân Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã đến dự.

Thượng tướng Phạm Xuân Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam trao Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Trường Trung cấp Nghề số 22. Ảnh: CÔNG KHANH

Sau 5 năm thành lập và đi vào hoạt động, Trường Trung cấp Nghề số 22  từ chỗ khó khăn về mọi mặt đã nhanh chóng trở thành trường có cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại và đội ngũ giáo viên lành nghề. Đến nay, nhà trường đã đào tạo được trên 16.000 học viên cho cả 2 hệ trung cấp và sơ cấp. Giới thiệu việc làm sau đào tạo cho hơn 5.000 học viên với thu nhập ổn định. Để đáp ứng nhu cầu dạy và học, nhà trường đã đầu tư hơn 7,3 tỷ đồng mua sắm trang thiết bị hiện đại và đầu tư gần 94 tỷ đồng để xây dựng cơ sở vật chất như giảng đường, xưởng thực hành, ký túc xá...

Với những thành tích đạt được trong 5 năm qua, Trường Trung cấp Nghề số 22 và cá nhân Đại tá Hoàng Thọ Luật, Hiệu trưởng nhà trường đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước tặng.

T.THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên