Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương: Giới thiệu sinh viên sắp tốt nghiệp với doanh nghiệp

Cập nhật: 22-08-2014 | 09:42:43

Trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương vừa tổ chức buổi giới thiệu sinh viên (SV) sắp tốt nghiệp (tháng 9-2014) với Công ty Cổ phần Hải Nguyên - chi nhánh Bình Dương và Công ty TNHH UV Việt Nam tại huyện Bình Chánh, TP.HCM. Đây là 2 doanh chuyên sản xuất, kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm chuyên dùng trong ngành thú y và thức ăn chăn nuôi. Có hơn 30 SV được phỏng vấn với mức lương khởi điểm 5 - 6 triệu đồng/tháng.

Được biết, trường Trung cấp Nông lâm nghiệp Bình Dương vừa hợp tác với tổ chức KOICA (Hàn Quốc) và đón nhận tình nguyện viên đến làm việc tại trường 2 năm, bắt đầu từ tháng 8-2014. Đây là dịp để cán bộ, giáo viên, SV của trường học hỏi, trao đổi kinh nghiệm chuyên môn, công nghệ mới của Hàn Quốc trong lĩnh vực cơ khí hóa - tự động hóa trong nông nghiệp.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên