Trường Trung Tiểu học Đức Trí: Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh lớp 12

Cập nhật: 22-05-2015 | 10:51:29
HS tặng hoa bày tỏ sự tri ân đối với thầy cô
HS tặng hoa bày tỏ sự tri ân đối với thầy cô 
Sáng 21-5, trường Trung Tiểu học Đức Trí tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh (HS) lớp 12, thế hệ thứ 4.

Trong sự xúc động trước phút chia tay, HS đã bày tỏ sự tri ân trước công ơn nuôi dưỡng của cha mẹ, sự dạy dỗ tận tình của thầy cô. HS trưởng thành như hôm nay là nhờ “công cha, nghĩa mẹ, ơn thầy”. Các em hứa sống có trách nhiệm, sống có tình nghĩa, ra sức phấn đấu học tập nhằm đạt kết quả tốt nhất ở kỳ thi THPT quốc gia, để đền đáp công ơn của cha mẹ, thầy cô.

Cô Trần Phi Phượng, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, hiểu rõ được trách nhiệm của từng thầy cô đối với HS, đồng thời biết được năng lực của các em, từ đầu năm nhà trường đã phân loại HS, thực hiện phụ đạo HS yếu kém, bồi dưỡng HS giỏi, nhằm từng bước nâng cao chất lượng giáo dục. Để giảm căng thẳng học tập cho các em, nhà trường khuyến khích việc dạy học làm sao cho HS thuộc bài, hiểu bài tại lớp, không gây áp lực cho HS. Lễ tri ân, trưởng thành đánh dấu bước chuyển mới trong cuộc đời của mỗi em, nhà trường mong các em sống xứng đáng với những giá trị của mình và là tấm gương cho HS các khóa sau noi theo.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X