Trường Trung-Tiểu học Phan Chu Trinh: Lễ Hội khai giảng năm học mới 2016-2017

Cập nhật: 06-09-2016 | 15:31:27

(BDO) Sáng 6-9, Trường Trung-Tiểu học Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức Lễ Hội khai giảng năm học mới 2016-2017.

Năm học này, trường có hơn 320 học sinh, với 16 lớp. Ban giám hiệu của trường cho biết sẽ chuyển dần sang mô hình song ngữ, nâng cao chất lượng dạy và học kết hợp giáo dục kỹ năng sống. Đặc biệt, năm này, trường tiếp tục nhận nuôi dạy thêm 7 em học sinh của Qũy Vừ A Dính. Đây là các em học sinh là đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu, vùng xa, có thành tích học tập cao. Tính đến nay, trường có 12 em học sinh theo học chương trình "Ươm mầm tương lai" của Quỹ học bổng Vừ A Dính.


Học sinh lớp 1 buổi đầu đến trường

Được biết, Trường Trung-Tiểu học Phan Chu Trinh là trường dân lập có kết quả học tập khá tốt, đạt tỷ lệ 100% học sinh đậu tốt nghiệp nhiều năm liền. Riêng năm vừa qua, trường có tỷ lệ học sinh đậu cao đẳng và đại học là 100%.

Tại lễ khai giảng, thầy và trò trường Phan Chu Trinh đã hứa làm theo lời Chủ tịch nước Trần Đại Quang: "Tiếp tục khẳng định trí tuệ Việt Nam trên trường quốc tế", và lời Cụ Phan Chu Trinh: "Khai dân trí, chấn dân khí, hậu dân sinh".

B.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X