Trường Trung - Tiểu học Phan Chu Trinh: Tạo không khí vui Xuân, đón Tết cho học sinh

Cập nhật: 31-01-2019 | 02:57:25

Nhằm giúp các em học sinh có không khí vui xuân đón tết cổ truyền của dân tộc, Trường Trung - Tiểu học Phan Chu Trinh (TX.Dĩ An) đã tổ chức Hội hoa Xuân 2019.

Các gian hàng trưng bày sản phẩm ngày Tết tại nhà trường

Tham gia ngày hội, các em học sinh được hòa mình vào không khí vui tươi, ngập tràn sắc xuân và trải nghiệm vào nhiều hoạt động ngoại khóa thiết thực, bổ ích như: các trò chơi dân gian, liên hoan văn nghệ, thi gói bánh chưng bánh tét,... Các gian hàng trưng bày sản phẩm ngày Tết được các em học sinh trang trí tỉ mỉ, sáng tạo với những cành mai cành đào, câu chúc ngày Tết, mô hình bánh chưng bánh tét, bao lì xì,... Hội hoa xuân sẽ giúp các em biết được những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

Ban giám hiệu nhà trường tặng quà cho người dân trên địa bàn phường Dĩ An.

Với tinh thần “tương thân tương ái” trong dịp Tết, Ban Giám hiệu nhà trường đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ phường Dĩ An trao tặng 48 phần quà cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn nhằm giúp người nghèo vui đón Tết.

Hải Đăng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X