Trường Trung tiểu học Việt Anh khai trường năm học 2018-2019

Cập nhật: 09-09-2018 | 12:18:50


 Học sinh biểu diễn văn nghệ chào mừng lễ hội khai trường

 (BDO) Hòa trong niềm hân hoan đón chào năm học mới, sáng 8-9, trường Trung tiểu học Việt Anh đã tổ chức lễ hội khai trường năm học 2018-2019. Năm học này trường có gần 2.000 học sinh từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.


Học sinh tham gia trò chơi khoa học

Không nặng nề hình thức, phần lễ diễn ra ngắn gọn, nhẹ nhàng. Thay mặt nhà trường, cô  Đinh Thị Ngọc, Hiệu trưởng đã thể hiện quyết tâm: “Với phương châm giáo dục từ trái tim đến trái tim, đội ngũ nhà giáo sẽ đem tình thương và trách nhiệm truyền đạt cho các em những kiến thức mới, tiếp cận với nền giáo dục tiên tiến của thế giới”. Cô cũng nhắn gửi học sinh chăm chỉ học tập để trở thành người tử tế, có kiến thức uyên thâm, để mai sau góp sức xây dựng quê hương, đất nước thêm giàu đẹp.

Sau phần lễ, học sinh cùng tham gia phần hội với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích. Các em thể hiện năng khiếu qua những tiết mục văn nghệ và thích thú khi được thầy cô hướng dẫn xếp các con thú bằng lá dừa, xếp đồ chơi giấy, được trải nghiệm các trò chơi khoa học...

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X