Trường trung tiểu học Việt Anh: Nhiều học sinh đoạt giải học sinh giỏi các cấp

Cập nhật: 30-05-2015 | 09:39:17

Ngày 29-5, trường Trung Tiểu học Việt Anh đã tổng kết năm học 2014-2015.

Trong năm học qua, ngoài giảng dạy theo chương trình khung của Bộ Giáo dục - Đào tạo, nhà trường tiếp tục đưa những phương pháp mới, hiện đại vào giảng dạy cho học sinh (HS), giúp các em phát huy được tinh thần tự học, tự nghiên cứu. Nhà trường luôn cố gắng tạo lập môi trường học tập thân thiện, vui tươi và hiện đại để HS hứng thú học tập. Đối với hoạt động giảng dạy, ngoài cung cấp kiến thức cho HS, trường còn dạy HS phương pháp học, qua đó các em phát huy khả năng tư duy sáng tạo. Việc giáo dục nhân cách và đạo đức cho HS cũng được trường quan tâm.

Bà Nguyễn Thị Kim Anh (bìa trái), Chủ tịch Hội đồng Quản trị trao phần thưởng cho các giáo viên, HS xuất sắc

Kết quả, trong năm học 2014- 2015, có 17 HS đoạt giải HS giỏi cấp TP, 4 em đoạt giải HS giỏi tỉnh và 1 em đoạt giải HS giỏi quốc gia. Dịp này, nhà trường khen thưởng cho 3 giáo viên và 3 HS phần thưởng đặc biệt là chuyến du lịch nước ngoài, 56 HS nhận các học bổng: “Tài năng Việt Anh”, HS xuất sắc đạt trung bình môn từ 9,0 trở lên, HS đoạt giải phong cách Việt Anh.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X