Trường Tư thục Phan Chu Trinh nuôi dạy 12 em học sinh Quỹ Vừ A Dính

Cập nhật: 24-05-2017 | 16:16:56

(BDO) Sáng 24-5, Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học Phan Chu Trinh (gọi tắt là Trường Tư thục Phan Chu Trinh) đã tổ chức lễ tổng kết năm học 2016-2017. Về dự lễ tổng kết năm học của trường có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Một tiết mục văn nghệ do các em học sinh của trường biểu diễn tại lễ tổng kết năm học

Theo đó, trong năm học vừa qua Trường Tư thục Phan Chu Trinh có hơn 337 học sinh, với 16 lớp. Kết quả cuối năm nhà trường có gần 20% học sinh xuất sắc và học sinh giỏi, gần 40% học sinh khá, còn lại là học sinh trung bình, không có học sinh yếu kém; 90% học sinh có hạnh kiểm tốt. Đặc biệt, trong năm học 2016-2017, Trường Tư thục Phan Chu Trinh có 2 học sinh lớp 5 là Võ Lê Quỳnh Lê và Trần Tuấn Thịnh đạt giải khuyến khích tại kỳ thi Olympic Tiếng Anh do Sở Giáo dục tổ chức. Em Võ Lê Quỳnh Lê còn đạt giải khuyến khích kỳ thi Violympic Toán Tiếng Việt qua internet. Giáo viên Nguyễn Lê Ngọc Sương đạt giải nhì cuộc thi Giáo viên dạy giỏi Võ Minh Đức lần IX. Tập thể nhà trường đạt giải khuyến khích cuộc thi Tìm hiểu pháp luật trên internet do Sở Tư Pháp phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức.

Trong năm học này, Trường Tư thục Phan Chu Trinh cũng đã tiếp nhận và nuôi dạy thêm 7 em học sinh của Quỹ Vừ A Dính, nâng tổng số lên 12 học sinh theo học chương trình “Ươm mầm tương lai” của Quỹ học bổng Vừ A Dính. Đây là các em học sinh đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, ở vùng sâu vùng xa, nhưng có thành tích học tập tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trương Mỹ Hoa đã biểu dương Trường Tư thục Phan Chu Trinh đã đạt nhiều thành tích nổi bật, đặc biệt là thành tích nuôi dạy các em học sinh của Quỹ Vừ A Dính.

B.A

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X