Truy bắt đối tượng đánh người gây thương tích

Cập nhật: 20-01-2018 | 16:58:51

(BDO) Chiều 20-1, Công an TX.Thuận An cho biết đang truy bắt 2 đối tượng hành hung anh Nguyễn Xuân Thắng (SN 1983, ngụ phường Vĩnh Phú, TX.Thuận An, Trưởng ban Quản trị cụm chung cư C1-C2 - Khu dân cư ehome 4) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.


Chiếc xe máy bỏ lại tại hiện trường, tang vật liên quan đến vụ việc

Theo cơ quan công an, khoảng 17giờ 30 phút ngày 19-1, có 2 nam thanh niên lạ mặt (khoảng 25-26 tuổi) xông vào căn hộ của anh Thắng tại cụm chung cư C1-C2 - Khu dân cư ehome 4. Cả hai hỏi rằng, có phải Thắng không? Anh Thắng trả lời đúng rồi. Vừa nói xong, các đối tượng đe dọa “anh có vợ con và gia đình thì hãy chăm lo cho tốt, đừng có xía vào chuyện của người khác coi chừng tính mạng”. Tiếp đó, bọn chúng cầm nón bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu anh Thắng gây thương tích. Anh Thắng tri hô “cướp, cướp…” thì cả hai bỏ chạy ra lấy xe máy. Anh Thắng hô hoán bảo vệ giữ xe máy lại. Nhân viên bảo vệ chạy ra giữ được xe, còn 2 đối tượng đã tẩu thoát.

Anh Nguyễn Xuân Thắng cho biết: Sáng 19-1, Ban Quản trị cụm chung cư C1-C2 ehome 4 đã phát đi thông báo mời thầu để lựa chọn đơn vị quản lý vận hành chung cư thay cho đơn vị quản lý vận hành hiện tại là của Công ty N.L. Trước đó, Ban Quản trị cụm chung cư đã từ chối ký vào hợp đồng quản lý vận hành với Công ty N.L, vì theo quy định thì Ban Quản trị cụm chung cư chỉ được ký hợp đồng sau khi lấy ý kiến của hội nghị cụm nhà chung cư. Thời gian qua, Ban Quản trị cụm chung cư đã yêu cầu Trưởng ban Quản lý của Công ty N.L xiết lại việc cho đỗ xe ô tô không có kiểm soát trong chung cư và nghiêm cấm việc buôn bán rong, lấn chiếm không gian chung của cư dân. Từ trước đến nay, gia đình anh Thắng chưa từng mâu thuẫn với ai. Sáng anh Thắng cho phát thông báo thì chiều xảy ra sự việc như trên.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên