Truy bắt lái xe tải cán chết người rồi bỏ trốn

Cập nhật: 18-05-2018 | 16:47:56

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 30 ngày 18-5 trên đường ĐH406, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên.


Hiện trường vụ tai nạn

Vào thời điểm trên xe máy biển số 50X1 - 8528 do ông Đỗ Văn Liêm (58 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) điều khiển lưu thông theo hướng TX.Tân Uyên đi cầu Khánh Vân. Khi đến ngã tư giao với đường ĐH418, thuộc khu phố Khánh Lộc, phường Khánh Bình thì bất ngờ bị xe tải biển số 61C - 277.61 tông mạnh. Sau cú tông, nạn nhân ngã văng ra đường, chết tại chỗ. Tuy nhiên tài xế không điều khiển xe tải dừng lại mà tiếp tục tăng ga bỏ chạy. Thấy sự việc trên, một số người dân đã cùng nhau tri hô, đuổi theo 1km thì chặn được, bắt giữ tài xế giao cho cơ quan công an.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm giữa ngã tư đường, xe máy bị hư hỏng nặng. Nhiều mảnh vỡ cùng đồ dùng của nạn nhân nằm vương vãi khắp mặt đường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên