Truy bắt nghi can đốt lò bánh mì làm 4 người bị thương

Cập nhật: 02-09-2015 | 14:16:39

(BDO) Ngày 2-9, Công an TX Dĩ An cho biết, đang khẩn trương truy bắt đối tượng Nguyễn Văn Giàu (22 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra, làm rõ hành vi đốt cháy tiệm bánh mì Thanh Sang, thuộc KP Tân Phú 1, Phường Tân Bình, TX Dĩ An do anh Ngô Thanh Tuấn (SN 1983, ngụ Bình Thạnh, TP HCM) làm chủ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC số 3 và lực lượng khu phố đã nhanh chóng có mặt dập tắt đám cháy và cùng người dân đưa chị Nguyễn Thị O. (SN 1987, vợ anh Tuấn) cùng chị Trần Thị Cẩm H. (SN1994, quê Đắc Nông), chị Tô Thị Thanh V. (SN1998, quê Tiền Giang) và anh Nguyễn Văn Nhỏ (1996, quê Đắc Nông) là thợ làm bánh mì, đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương trong tình trạng bị bỏng nặng hai chân. Sau đó được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.  Riêng anh Trần Văn Tiền (SN 1992, quê Đắc Nông), trong lúc xảy ra cháy đã kịp thời chạy thoát ra ngoài nên bị bỏng nhẹ ở bàn chân.

Vụ cháy đã thiêu rụi lò bánh mì, 4 xe máy cùng nhiều tấn bột mì nguyên liệu.

Qua điều tra ban đầu xác định: đối tượng Nguyễn Thanh Giàu (SN 1992, quê Sóc Trăng, em ruột của chị Oanh). 3 ngày trước đó do Giàu làm không chịu làm việc tại lò bánh mì theo yêu cầu nên bị chị Oanh la rầy và bị chị Oanh cho nghỉ việc nên giữa Giàu và chị Oanh đã xảy ra mâu thuẫn. Đối tượng Giàu đã hăm dọa và dùng xăng đổ từ ngoài cửa vào đến phòng ngủ, sau đó bật lửa đốt lò bánh mì trên. Sau khi gây án, đối tượng Giàu đã bỏ trốn.

Hiện Công an thị xã Dĩ An đang tiến hành điều tra và truy bắt đối tượng để xử lý theo pháp luật.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên