Truy bắt nghi can phóng hỏa đốt phòng trọ làm 3 người bị thương

Cập nhật: 06-09-2016 | 10:23:10

(BDO) Từ những thông tin của các bị hại, cơ quan CSĐT đã xác định danh tính nghi can kẻ phóng hỏa đốt phòng trọ làm 3 người bị thương.

Tối 5-9, cơ quan CSĐT Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) đã thông tin chính về vụ án thiêu sống 3 người trong cùng một gia đình gây xôn xao dư luận trên địa bàn. Cơ quan điều tra đang truy tìm nghi can Trần Văn Thánh (27 tuổi, quê quán Quảng Bình) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.


Hiện trường vụ án

Như tin đã đưa, trước đó khoảng 2 giờ sáng ngày 4-9, anh Trần Văn Đông và vợ tên Nguyễn Thị Mai Phương (cùng 26 tuổi) và Nguyễn Thị Lan Anh (19 tuổi, em chị phương, cùng quê Quảng Bình) đang ngủ tại phòng trọ số 2 thuộc nhà trọ 19/23, khu phố Đông Chiêu, phường Tân Đông Hiệp, TX Dĩ An thì thấy lửa bốc cháy lớn từ ngoài cửa phòng trọ vào. Cửa phòng trọ bị khóa trái ngoài.

Được người dân đến hỗ trợ dập lửa và mở cửa phòng trọ nhưng 3 người vẫn bị phỏng. Lúc đó, chị Lan Anh do ngủ trên gác không chạy ra được nên bị phỏng nặng trên diện rộng (vùng mặt, 2 tay, 2 chân) và được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh) cấp cứu.

Qua điều tra ban đầu cơ quan Công an xác định, giữa chị Lan Anh và Trần Văn Thánh (người yêu sắp cưới) có mâu thuẫn trong tình cảm, nên vào tháng 6-2016 chị Lan Anh đã chia tay với anh Thánh. Qua facebook và điện thoại, Thánh đã nhiều lần xin lỗi và muốn quay trở lại nhưng chị Lan Anh không đồng ý nên Thánh có lời lẽ đe dọa sẽ “trả thù tình yêu”.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên