Truy đuổi kẻ giật điện thoại, khiến 3 người nguy kịch

Cập nhật: 16-08-2019 | 06:19:49

 Bức xúc vì bị giật điện thoại khi lưu thông trên đường, cô gái trẻ chạy xe với tốc độ nhanh đuổi theo tên cướp và gây ra vụ tai nạn nguy kịch cho 3 người.


Hiện trường vụ tai nạn trong đêm

Vụ việc xảy ra lúc 22 giờ ngày 14-8 trên đường ĐH406 (phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên). Vào khoảng thời gian trên, một cô gái khoảng 25 tuổi đi xe máy BS 64D1-262.02 lưu thông trên đường ĐH406 hướng từ cầu Khánh Vân về ngã tư Khánh Bình. Khi đang điều khiển xe và nghe điện thoại thì bị đối tượng đi xe máy cùng chiều lao lên giật điện thoại. Do bức xúc, cô gái đã tăng ga đuổi theo kẻ cướp giật. Truy đuổi đến đoạn ngã 3 giao với đường Khánh Bình 05, do không làm chủ được tốc độ, cô gái đã tông vào xe máy BS 83P4-126.4 do hai thanh niên đang lưu thông. Sau khi xảy ra tai nạn, xe máy của cô gái lao thẳng xuống cống thoát nước. Vụ tai nạn khiến cả 3 ngã xuống đường bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu ngay sau đó.

Nhận tin báo, Công an TX.Tân Uyên đã có mặt để khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra nguyên nhân vụ việc.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên