Truy đuổi xe tải bỏ chạy sau tai nạn

Cập nhật: 17-06-2019 | 20:08:39

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 21 giờ ngày 16-6 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, phường Thuận Giao, TX.Thuận An.

Xe máy của nạn nhân biến dạng, hư hỏng hoàn toàn sau tai nạn.

Vào thời điểm trên, nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy biển số 61H1-7457 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Bình Dương đi Đồng Nai. Khi đến đoạn đường thuộc phường Thuận Giao thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 61C - 298.49 lưu thông theo hướng cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên cùng xe máy trượt dài về phía trước, bị bánh xe tải đè bẹp. Nam thanh niên bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau tai nạn, tài xế xe tải không dừng lại mà nhanh chóng điều khiển xe bỏ chạy. Quá bức xúc, người dân đã truy đuổi hơn 1km yêu cầu tài xế cho xe dừng lại thì tài xế cho xe dừng lại.

Đến 23 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiến hành tạm giữ tài xế để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên