Truy nã 35 đối tượng hình sự

Cập nhật: 28-02-2020 | 17:12:14

(BDO) Ngày 28-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát, cho biết đã phát thông báo truy nã 35 đối tượng đang có hồ sơ thụ lý hình sự.


Một trong 35 đối tượng bị Công an TX.Bến Cát phát thông báo truy nã

Các đối tượng bị truy nã nằm trong nhiều vụ phạm pháp hình sự đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra quyết định truy nã liên quan đến nhiều tội danh, như: Cố ý gây thương tích, đánh bạc, trộm cắp tài sản, lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, lừa đảo chiếm đoạt tài sản,… Toàn bộ các đối tượng bị truy nã đều có hình ảnh, thông tin lai lịch và tội danh kèm theo.

Theo cơ quan công an, mọi công dân khi phát hiện đối tượng truy nã hoặc biết thông tin có liên quan về đối tượng thì báo ngay cho Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Bến Cát, qua số điện thoại: 0274.3564268 hoặc báo cho cơ quan Công an gần nhất để xử lý.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên