Truy tìm chiếc xe cẩu trộm cây gỗ trắc trị giá hàng trăm triệu đồng

Cập nhật: 23-07-2018 | 11:36:09

(BDO) Đến 19 giờ 30 phút tối 22-7, Công an TX.Bến Cát mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra vụ cắt trộm cây gỗ trắc rồi dùng xe cẩu chở đi tiêu thụ.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào 17 giờ cùng ngày, một số người dân sống gần khu đất sát đường ĐT741, thuộc KP.1, phường Tân Định, TX.Bến Cát do ông Trần Văn Hồi (56 tuổi, ngụ phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát) làm chủ, nghe thấy tiếng máy cưa đang cắt gỗ nên đến xem và phát hiện một người đàn ông đang cắt cây gỗ trắc. Sau đó, người đàn ông này dùng chiếc xe cẩu biển số 61C - 326.53 để cẩu cây gỗ lớn vừa cắt lên xe rồi chở ra đường ĐT741, theo hướng từ TX.Bến Cát đi TP.Thủ Dầu Một. Nghi ngờ kẻ gian cắt trộm gỗ nên một số người đã tìm cách thông báo cho ông Hồi. Ngay sau đó, ông Hồi đến khu đất để kiểm tra thì phát hiện mất cây gỗ quý nói trên. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, công an phường Tân Định phối hợp với lực lượng chức năng TX.Bến Cát đã đến lấy lời khai của các nhân chứng và tiến hành truy tìm chiếc xe cẩu trộm gỗ.

Hiện trường vụ cắt trộm cây gỗ trắc trị giá hàng trăm triệu đồng

Theo ông Hồi, cây gỗ trắc vừa bị trộm có tuổi đời trên 50 năm, nhiều người đến hỏi mua với giá hàng trăm triệu đồng nhưng ông không bán.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên