Truy tìm hai đối tượng liên quan đến vụ đánh chết người ở khu nhà xã hội

Cập nhật: 25-10-2019 | 17:19:48

(BDO) Chiều 25-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã phát thông báo truy tìm hai đối tượng Chí Dũng và Luân liên quan đến vụ án “Giết người, cố ý gây thương tích” xảy ra tại nhà K1, khu nhà ở an sinh xã hội Becamex thuộc KP.4, phường An Phú, TX.Thuận An.

  Hình ảnh 2 đối tượng liên quan đến vụ đánh chết người bị Công an tỉnh ra thông báo truy tìm  

Trước đó vào khoảng 2 giờ ngày 6-5, anh Nguyễn Văn Chín và bạn là Đỗ Quang Mạnh (đều 24 tuổi, quê Hải Phòng) đi chơi về đến khu vực nhà K1, khu nhà ở an sinh xã hội Becamex, thuộc KP.4, phường An Phú thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau với nhóm của Nguyễn Xuân Huy (28 tuổi, ngụ TX.Thuận An), Nguyễn Chí Tiến (19 tuổi, quê Đắk Lắk) và một người chưa rõ lai lịch. Lúc này, Lê Danh Minh cùng một đối tượng khác đã chạy đến hỗ trợ nhóm của Huy đánh anh Chín và anh Mạnh. Trong lúc đánh nhau, anh Chín bị nhóm Huy, Tiến, Minh và 2 đối tượng chưa rõ lai lịch đánh gây chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh xác định Huy, Tiến, Mạnh có liên quan đến vụ án nên đã bắt giữ để điều tra. Còn 2 đối tượng nằm trong nhóm của Huy đã bỏ trốn nên lực lượng công an tiếp tục ra thông báo truy tìm, với những đặc điểm nhận dạng, như sau: Đối tượng có tên Luân, sinh năm 1994, cao khoảng 1,60m, da ngăm đen, người ốm nói giọng miền Trung. Đối tượng có tên Chí Dũng, tên gọi khác là Dũng Đen, Thanh Vũ, khoảng 18 tuổi, cao khoảng 1,65m, da ngăm đen, trên người và 2 cánh tay có hình xăm, nói giọng miền Bắc.

Bất kỳ cơ quan, tổ chức, cá nhân phát hiện các đối tượng có đặc điểm nhận dạng như trên thì thông báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất hoặc Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một hoặc liên hệ điều tra viên Trần Tấn Thành, số điện thoại: 0949.113.111 để phối hợp giải quyết, xử lý.

  HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên