Truy tìm tung tích nạn nhân và nhân chứng trong vụ tai nạn giao thông

Cập nhật: 31-08-2015 | 08:56:44

Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An đang thụ lý điều tra vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra lúc 20 giờ 40 phút, ngày 7-8- 2015 tại đường Quốc lộ 1A, khu phố Ngãi Thắng, P.Bình Thắng, TX.Dĩ An giữa xe ô tô đầu kéo 57M-2998 phía sau kéo rơmooc 53R-0889 với người đi bộ trên đường chưa rõ tung tích. Hậu quả, làm người đi bộ chết tại chỗ.

Đặc điểm nhận dạng nạn nhân: Nam giới, cao 1m63, khoảng 40 - 45 tuổi, tướng người bình thường, da ngăm đen, tóc cắt ngắn, khuôn mặt hốc, mắt hốp sâu, có một nốt ruồi trên mặt cách mép phải 4,5cm, răng đều, ngón trỏ tay trái bị cụt một đốt. Khi xảy ra tai nạn, nạn nhân cởi trần, mặc quần đùi màu xanh có sọc nhỏ màu trắng - đỏ, mặc quần lót hiệu Tomy Jeans.

Để bảo đảm công tác điều tra và giải quyết vụ tai nạn giao thông nêu trên theo đúng quy định của pháp luật, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An thông báo ai là thân nhân hay biết gì về tung tích nạn nhân và ai là nhân chứng trong vụ tai nạn, xin liên hệ Đội Điều tra tổng hợp Công an TX.Dĩ An hoặc gặp đồng chí Bùi Thanh Hòa, ĐT: 0984.761761 để làm việc và cung cấp thông tin.

PHÒNG BĐ-PL

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên