Truy tìm xe tải liên quan đến vụ tai nạn khiến nam thanh niên đi xe máy chết tại chỗ

Cập nhật: 01-10-2018 | 15:56:03

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2 giờ ngày 1-10 trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn qua phường An Phú, TX.Thuận An. Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Minh Phú (24 tuổi, ngụ huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương).

Lực lượng chức năng TX.Thuận An tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ để điều tra vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Phú điều khiển xe máy biển số 61G1 - 444.36 lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, theo hướng từ Bình Dương đi Đồng Nai. Khi vừa qua khỏi ngã tư giao nhau với đường Chu Văn An được khoảng 200m thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải chưa rõ biển số. Cú tông mạnh khiến nạn nhân chết tại chỗ. Sau tai nạn, xe tải không dừng lại để đưa người tai nạn đi cấp cứu, mà tài xế đã tăng ga bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, phần đầu xe máy bị biến dạng, hư hỏng hoàn toàn. Được biết, anh Phú cùng một số người bạn đang trên đường đi du lịch ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thì xảy ra tai nạn. Đến 4 giờ 30 cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Thuận An đã hoàn tất công tác khám nghiệm, thu thập chứng cứ và tiến hành trích xuất camera an ninh tại khu vực xảy ra tai nạn để truy tìm xe tải liên quan đến vụ tai nạn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên