Truyền thông chăm sóc sức khỏe sinh sản cho công nhân lao động

Cập nhật: 21-05-2021 | 16:39:32

(BDO) Ngày 21-5, Hội Kế hoạch hóa gia đình tỉnh phối hợp với Công đoàn công ty TNHH Chí Hùng tổ chức buổi truyền thông lồng ghép cung cấp dịch vụ lưu động chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh khỏe tình dục cho công nhân đang làm việc tại công ty.


Nữ công nhân lao động làm thủ tục khám phụ khoa và khám sức khỏe sinh sản

Nữ công nhân lao động trong công ty đã được truyền thông các kiến thức cơ bản về các bệnh lây truyền qua đường tình dục; dấu hiệu nhận biết và cách phòng ngừa các bệnh phụ khoa…Hội kế hoạch hóa gia đình đã tổ chức thăm khám và tư vấn cách điều trị các bệnh phụ khoa miễn phí cho công nhân,  đồng thời xét nghiệm tầm soát phát hiện sớm ung thư cổ tử cung. Trong đó, Công đoàn Công ty TNHH Chí Hùng hỗ trợ 50% chi phí tầm soát ung thư cổ tử cung và siêu âm sản phụ khoa cho lao động nữ trong công ty.

Buổi truyền thông diễn ra trong 2 ngày 21 và 22-5. Thông qua buổi truyền thông, giúp người lao động nắm vững các kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, sinh khỏe tình dục từ đó góp phần bảo vệ sức khỏe cho người lao động trong các doanh nghiệp.

Hồng Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên