Truyền thông giáo dục sức khoẻ về phòng chống lao cho thanh niên

Cập nhật: 21-03-2018 | 15:50:14

(BDO) Hưởng ứng Ngày thế giới Phòng chống bệnh lao 24-3, ngày 21-3, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Phòng chống bệnh xã hội tỉnh tổ chức hội thảo truyền thông giáo dục sức khoẻ về phòng chống lao cho thanh niên.

Hội thảo diễn ra với các hoạt động như: làm trắc nghiệm kiến thức về bệnh lao; nghe báo cáo tổng quan về bệnh lao và các biện pháp dự phòng mắc lao trong cộng đồng; gameshow “Vì một Việt Nam không còn bệnh lao”. Hội thảo được tổ chức nhằm nâng cao kiến thức phòng chống bệnh lao cho lực lượng đoàn viên thanh niên trên địa bàn tỉnh. Ngoài việc nâng cao kiến thức phòng chống bệnh lao cho những người tham dự, sau khi tham gia hội thảo, những thanh niên này sẽ trở thành những hạt nhân góp phần tích cực trong công tác tuyên truyền kiến thức phòng chống bệnh lao đến với người dân. Đây là một trong nhưng hoạt động thể hiện quyết tâm của tỉnh Bình Dương trong việc thực hiện Chiến lược quốc gia phòng chống lao đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên