TTTM Becamex trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn hiếu học

Cập nhật: 30-09-2012 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (29-9), Trung tâm thương mại Becamex (TTTM Becamex), TP.TDM, Bình Dương đã tổ chức đêm hội “Vui hội Trăng rằm” nhằm phục vụ cho các cháu thiếu nhi.

  Đại diện TTTM Becamex trao học bổng và quà trung thu cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.Tại đêm hội, TTTM Becamex đã trao 40 suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học của Trường Tiểu học Phú Hòa 1 và Phú Hòa 2, trị giá mỗi suất học bổng 1 triệu đồng.

Quà tặng cho các cháu được trích từ chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện được tổ chức từ ngày 1-9 đến 9-9.

Theo đại diện TTTM Becamex, định kỳ hàng năm, trung tâm sẽ tổ chức chương trình bán hàng gây quỹ từ thiện và số tiền này sẽ được trao đến các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học.

Bên cạnh các chương trình phục vụ các cháu thiếu nhi, tại đêm hội “Vui hội Trăng rằm”, TTTM Becamex đã trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng Chương trình khuyến mại “Sinh nhật ngàn niềm vui” được tổ chức từ ngày 1-9 đến 16-9 nhân sự kiện kỷ niệm 1 năm hoạt động của TTTM Becamex. Trong đó, giải nhất là xe Vespa LX125ie được trao cho khách hàng Huỳnh Thị Hồng (TX.Dĩ An); 3 giải nhì với mỗi giải là 1 máy ảnh kỹ thuật số Sony và 5 giải ba, mỗi giải là phiếu quà tặng mua hàng tại TTTM Becamex trị giá 1 triệu đồng đều đã được trao cho các khách hàng trúng thưởng.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên