TTTM Becamex trao thưởng chương trình khuyến mại “Thỏa thích mua sắm, trúng lớn về nhà”

Cập nhật: 09-10-2011 | 00:00:00

(BDO) Tối qua (8-10) tại Trung tâm thương mại (TTTM) Becamex, Văn phòng TTTM Becamex đã tổ chức trao thưởng chương trình khuyến mại “Thỏa thích mua sắm, trúng lớn về nhà” diễn ra trong dịp khai trương TTTM.

 Đại diện chủ đầu tư TTTM Becamex trao giải đặc biệt kho khách hàng may mắn. Theo đó, 2 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 xe Vespa LX 125 I.E được trao cho khách hàng Lai Thúy Kiều, huyện Tân Uyên và Huỳnh Thanh Sơn, TX.Thuận An (Bình Dương). Ngoài ra, 3 giải nhất, mỗi giải là điện thoại Samsung Galaxy S II; 5 giải nhì mỗi giải là lò vi sóng Panasonic NN-SD577MYTE; 2.000 giải ba, mỗi giải là khăn tắm cao cấp; 3.000 giải khuyến khích, mỗi giải là bình nước nóng Lock&Lock đã được trao cho khách hàng trúng giải tại buổi trao thưởng.

 TTTM Becamex nằm tại Cao ốc văn phòng Becamex Tower (thuộc dự án Becamex city center) được khai trương vào ngày 1-9. TTTM Becamex gồm 5 tầng với tổng diện tích 12.500 m2 và tập trung gần 100 gian hàng với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như: Levi’s, Adidas, Kappa, Shiseido, Bourjois, L’Occitane, Clarins, Valentino Creations, John Henry, N&M, Triumph, Vera, Minoshe, Jockey, Disney Baby, Transformers… Nhân dịp khai trương, từ ngày 1-9 đến ngày 18-9, TTTM Becamex đã tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn “thỏa thích mua sắm, trúng lớn về nhà” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 778 triệu đồng và đã thu hút 25.000 khách hàng tham gia.

  TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên