Tủ bánh mì từ thiện

Cập nhật: 09-03-2019 | 07:33:53

Ngày 7-3, tại Trung tâm Y tế TX.Tân Uyên, Chi hội Bếp yêu thương TX.Tân Uyên đã lập nên “Tủ bánh mì từ thiện”. Đây là tủ bánh mì do Chi hội Bếp yêu thương vận động bà Võ Thị Tho, ngụ tổ 5, khu phố 4, phường Uyên Hưng, TX.Tân Uyên đóng góp.

Chỉ trong buổi sáng, 150 ổ bánh mì miễn phí trong tủ ngay cổng Trung tâm Y tế thị xã đã hết sạch. Từ ngại ngần ban đầu, tủ bánh mì dần trở nên quen thuộc với nhiều người dân, người bệnh, người nuôi bệnh, lao động nghèo. Được biết, tủ bánh mì sẽ hoạt động xuyên suốt bắt đầu ngày 7-3, không có người bán, nhưng ai cũng có thể sử dụng nếu muốn. Trong thời gian tới, nếu vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu, Chi hội Bếp yêu thương sẽ tăng số lượng lên 200 ổ bánh mì mỗi ngày. Đây là việc làm có ý nghĩa nhằm bớt chút gánh nặng về chi phí, tiếp thêm năng lượng cho người dân, người bệnh, người nuôi bệnh, lao động nghèo trước khi bước vào ngày làm việc mới.

DUY TRỌNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên