Chia sẻ bài viết lên facebook

Từ Củ Chi qua Bình Dương để “đổ xăng”

Cập nhật: 28-07-2021 | 08:43:03

Vào khoảng 16 giờ ngày 26-7, tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch cầu Phú Cường (phường Chánh Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) khi thấy một người phụ nữ trung niên (ngụ Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh) điều khiển xe máy từ hướng Củ Chi qua địa phận phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát đã yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra giấy tờ, đồng thời thực hiện khai báo thông tin y tế.

Người phụ nữ đi từ Củ Chi (TP.Hồ Chí Minh) qua TP.Thủ Dầu Một với “lý do đổ xăng”, không thực hiện khai báo y tế theo quy định

Tại thời điểm kiểm tra, người phụ nữ này cho biết đi từ Củ Chi qua TP.Thủ Dầu Một với lý do “đổ xăng” xe máy. Tuy nhiên, khi kiểm tra thì lượng xăng trong bình của xe vẫn còn khá nhiều. Mặc dù lực lượng chức năng tại chốt kiểm soát đã nhắc nhở và giải thích các quy định về phòng chống lây lan dịch bệnh Covid-19 nhưng người phụ nữ này vẫn không chấp hành, thường xuyên lớn tiếng với lực lượng làm nhiệm vụ. Sau đó đương sự bỏ xe tại chốt kiểm soát rồi đi bộ qua cầu Phú Cường về hướng huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

Sáng ngày 27-7, người phụ nữ này dẫn theo một người đàn ông quay lại chốt kiểm soát phòng, chống dịch và tiếp tục to tiếng, gây mất trật tự tại chốt kiểm soát. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản tạm giữ phương tiện, xử lý theo quy định.

KHÁNH THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
Củ Chi

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên